Bạn thường gặp rắc rối với máy in của bạn. Bạn đang phải khổ sở vì chiêc máy in của bạn ngừng hoạt động. Bạn đang bận rộn với 1 đống tài liệu chưa sử lý xong. Thật là bực bội đúng không? Bạn hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in tại Thanh Xuân của công ty AT Việt Nam chúng tôi. Với Phong cách làm việc nhanh chóng hiệu quả. Chúng tôi sẽ không làm mất thời gian cũng như sự trì hoãn quá lâu công việc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0936 421 376 để chúng tôi có thể phục vụ bạn nhiệt tình.
Hôm nay dịch vụ sửa chữa máy in tại Thanh Xuân chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách kiểm tra phần cứng của máy in đơn giản mà bạn có thể sửa chữa tại chỗ khi máy in của bạn không in được mà không cần đến dịch vụ sửa chữa.
Kiểm tra phần cứng của máy in:
Bạn hãy chắc chắn rằng máy in của bạn được bật và được cắm vào ổ điện trực tiếp sau đó hãy thực hiện các bước sau đây nhé:
1. Kiểm tra nơi cấp giấy:
Một số máy in ngừng hoạt động nhưng không báo cho bạn biết vấn đề. Bạn hãy kiểm tra nơi cấp giấy và tin nhắn ở màn hình máy tính của bạn.
2. Kiểm tra tình trạng kẹt Giấy:
Kẹt giấy thường xảy ra khi các mảnh vụn bị kẹt bên trong đường dẫn giấy, độ ẩm cao, hoặc tờ giấy đó không đúng trong lượng, không đúng loại giấy.
3. In một trang kiểm tra:
Khi bạn thực hiện xong việc kiểm tra bạn nên in một trang kiểm tra chất lượng bản in bằng cách: chọn “ Start” đến “ control panel” đến “ printers and faxes đối với Win Xp, chọn “Start” – “Settings” – “Printers” với Win VisTa, Hoặc “Start – “Devices and Printers” vơi Win 7. Kích chuột phải vào máy in của bạn đang dùng rồi chọn Properties. Khi đó hộp thoại properties được mở. Trong tab General bạn nhấn vào nút “print test page”.
Nếu trang in thử của bạn thành công thì vấn đề có thể do một số các thiêt lập trong trương trình, chăng hạn như xử lý văn bản của bạn. Bạn hãy thử đặt lại chương trình tùy chọn của máy in “ printer options”.
Nếu kiểm tra trang in. Nhấn vào kiên kết khắc phục sựa cố. Bạn sẽ tìm thấy các trang Web hỗ trợ của các thương hiệu máy in.
4. Kiểm tra cáp in và sau đó in kiểm tra một lần nữa:
Khi bạn in kiểm tra một lần nữa không dùng cáp in mà máy in của bạn vẫn hoạt động điều đó có nghĩa máy in của bạn cần được thay thế cáp in.
5. Kiểm tra cổng kết nối với máy in của bạn:
Để kiểm tra cổng kết nối với máy in của bạn bạn cần cắm công kết nối đó với một thiết bị khác xem hệ thống máy tính của bạn có thể nhận được sự hiện diện của nó không.
6. Kiểm tra device manager:
Bạn cần xem cho dù đó là báo cáo bất kỳ lỗi phần cứng hoặc chỉ ra một vấn đề với bất lỳ cổng nào hay trình điều khiển của máy in
Trên đây dịch vụ sửa chữa máy in tại Thanh Xuân giới thiệu các bước kiểm tra phần cứng của máy in khi máy in của bạn không in được hay ngừng hoạt động. Bạn hãy tự mình kiểm tra và phát hiện những lỗi mà bạn có thể sửa chữa được. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết.
Liên hệ dịch vụ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079
Website: sieuthimucin.net