Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và Tiếp nhận mọi thông tin từ khách hàng trên uhchat,hướng dẫn và giải quyết thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng khi có thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ
Quyền lợi được hưởng
- Lương 4.000.000+Doanh số
- Chính sách đãi ngộ sẽ nói thêm khi phỏng vấn
- Xét tăng lương hàng năm theo chính sách riêng của công ty (tùy thuộc vào năng lực và cống hiến của từng nhân viên).
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội để nâng cao năng lực bản thân;
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao;
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính
- Thứ Hai – Thứ Sáu: 7h45 – 17h, nghỉ trưa: 11h45 – 13h15
- Thứ bảy : làm buổi sáng
Yêu cầu khác
- Nữ có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng xử lý các tình huống liên quan tới khách hàng tốt, đặc biệt khả năng ứng xử linh hoạt
- Kỹ năng bán hàng qua điện thoại tốt, nắm bắt tốt nhu cầu khách hàng để tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng Văn phòng tốt, đặc biệt Excel, Word
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên người liên hệ: Mr Sỹ
Địa chỉ liên hệ: Số nhà 56 ngõ 44 Hoàng Cầu
Số điện thoại liên hệ: 0948.086.088
Email liên hệ: atvietnam02@gmail.com